Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Chuyên Thu Mua Linh Kiện Máy Tính Laptop Máy In Khu Vực TPHCM

Dịch Vụ Chuyên Thu Mua Linh Kiện Máy Tính – Máy In Hư Cũ Tận Nơi Giá Cao


Bạn đang cần thanh lý, bán lại những linh kiện trong máy tính, máy in? Tuy nhiên bạn chẳng biết liên hệ đến dịch vụ nào để được mức giá tốt nhất? Hãy để dịch vụ thu mua linh kiện máy tính, máy in hư cũ tận nơi KoiBus giúp bạn thu mua sản phẩm với những chính sách tốt nhất nhé!

Dịch vụ thu mua linh kiện máy tính, máy in xuất hiện lâu chưa?

Trước đây, hầu như như chúng ta chưa từng nghe nói đến dịch vụ thu mua lại những món đồ điện tử như: Máy tính, máy in, máy điện thoại hỏng, cũ. Vì thế, những thiết bị trên nếu hư hỏng thì ta sẽ bán đồng nát, vứt trong bãi rác còn nếu muốn “đổi đời” thiết bị thì mang món đồ cũ đi bán rẻ, mang cho.
Tuy nhiên, những món thiết bị công nghệ như máy tính, máy in sau thời gian không sử dụng nữa vẫn có thể bán lại. Nơi thu mua những sản phẩm này chính là dịch vụ thu mua đồ điện tử cũ.
Thu Mua Linh Kiện Máy Tính - Máy Tin Hư Cũ Tận Nơi
Dịch vụ thu mua linh kiện máy tính cũ được nhiều người quan tâm
Các dịch vụ không chỉ mua “xác” máy in, máy tính hư, loại máy xuống cấp, lỗi thời. Mà những dịch vụ trên còn nhận mua cả linh kiện bên trong những thiết bị này. Vì thế, khi bạn có những thiết bị hư hỏng, đừng vội mang nó đi bỏ nhé.
Mặc dù dịch vụ mua linh kiện máy in, máy tính xuất hiện chưa lâu nhưng nó lại được rất nhiều người quan tâm. Vì đa số những người dùng máy tinh, máy in đều sẽ có linh kiện không dùng đến sau khi nâng cấp, linh kiện dư muốn bán.

Linh kiện máy tính mà dịch vụ KoiBus thu mua

Với máy tính, linh kiện mà chúng tôi nhận thu mua

  • Bàn phím bị liệt, bị mất nút hay bị bể.
  • Bộ nguồn của máy tính bị hư, bị chập chờn hay đứt mạch.
  • Ổ cứng máy tính đã bị hư, bị lỗi thời hay có trục trặc.
  • Main máy tính bị lỗi, bị hư hoàn toàn, bị hỏng mạch.
  • Thanh ram máy tính không dùng nữa, ram bị hư nặng.
  • Case máy tính bị hư.
  • Mua CPU dư, hư hỏng, móp méo, thiếu bộ phận.
  • Ổ mềm máy tính.
  • Màn hình máy tính để bàn bị hư, còn dùng được những đã lỗi thời, màn hình nhỏ, độ phân giải thấp.
  • Những linh kiện khác của máy tính.
  • Thu mua cả linh kiện laptop.

Linh kiện máy in mà dịch vụ nhận mua

Máy in bị hư hỏng nặng không còn dùng được, chúng tôi nhận mua nguyên sản phẩm. Đối với những máy in bị hư nhẹ, khách hàng không muốn dùng nữa cũng có thể liên hệ đến chúng tôi để bán với giá cao.
Thu Mua Linh Kiện Máy Tính - Máy Tin Hư Cũ Tận Nơi tại tphcm
Những linh kiện máy in mà KoiBus nhận thu mua
Sau khi khách hàng đã thay thế các linh kiện tốt, cao cấp hơn cho máy in thì cũng có thể liên hệ với chúng tôi để bán lại các linh kiện cũ. Chúng tôi nhận mua mọi linh kiện trong máy in như: bánh xe – trục lấy giấy, bao lụa – bộ sấy, bo mạch nguồn, bộ nhông – bánh răng, chip mực in, Drum – trống máy in laser, gạt mực, hộp quang,…

KoiBus nhận mua linh kiện như thế nào? Phiên bản ra sao?

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, dịch vụ chúng tôi nhận mua tất cả linh kiện của máy tính, máy in với phiên bản, thông số khác nhau. Đặc biệt, linh kiện trong thương hiệu, dòng máy in, máy tính, laptop nào chúng tôi cũng sẽ thu mua.
Chúng tôi nhận thu mua số lượng linh kiện nhiều, ít tận nơi. Không làm mất thời gian, công sức của khách hàng khi phải trực tiếp tìm đến trụ sở kinh doanh của KoiBus.
Đặc biệt, chúng tôi còn nhận mua lại tất cả linh kiện máy tính của những cửa hàng, trung tâm sửa chữa 2 loại thiết bị trên. Đồng thời, các linh kiện trong máy tính, máy in tại văn phòng, công ty, sản phẩm lỗi của xưởng sản xuất…chúng tôi cũng thu mua lại.

Dịch vụ thu mua linh kiện máy tính, máy in giá cao

So với mức giá của những dịch vụ thu mua linh kiện máy tính, máy in khác. KoiBus cam kết mức giá mà mình đưa ra cho khách hàng sẽ cao hơn. Đặc biệt, chúng tôi không quá quy tắc, khắt khe trong việc thu mua, thẩm định giá. Vì thế, khách hàng sẽ bán được linh kiện của mình với mức giá cao, quyền lợi được đảm bảo.
chuyên mua bán và thanh lý các thiết bị máy tính văn phòng hỏng giá cao hcm
Mức giá thu mua linh kiện mà chúng tôi đưa ra khá cao
Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ có những tiêu chí riêng trong việc đánh giá linh kiện để đưa ra mức giá chính xác, phù hợp nhất.

Những lợi ích mà dịch vụ thu mua linh kiện máy tính, máy in KoiBus mang lại

Khi khách hàng lựa chọn bán lại linh kiện máy in, máy tính cho dịch vụ thu mua đồ điện tử cũ KoiBus, quý khách sẽ nhận được:
  • Mức giá thu mua cao, có tính cạnh tranh so với thị trường.
  • Có nhân viên đến tận nơi thu mua, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Mọi thông tin cung cấp đến khách hàng đều rất rõ ràng, không có tình trạng dối trá, chiêu trò nhằm ép giá.
  • Chúng tôi không quy định số lượng linh kiện thu mua. Chỉ cần linh kiện đạt yêu cầu thu mua, khách hàng có bao nhiêu chúng tôi sẽ mua hết, thanh toán tiền mặt tại chỗ.
  • Với những khách hàng không hiểu rõ về linh kiện, không thể xác định gia qau tư vấn của nhân viên. Chúng tôi sẽ cử người đến tận nơi đánh giá sản phẩm, báo giá.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, bạn có thể liên hệ đến website koibus.com để được tư vấn thêm. Xin cảm ơn.
  • Website: https://koibus.com/
  • Holine : 077 786 8257 – 083 456 6325 – 098 927 1172
  • Email: koibus.com@gmail.com
  • Địa Chỉ: 58 Cao Bá Nhạ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
  • Kho: 23/7A Tổ 7, KP2, P. Tân Hưng Thuận , Quận 12, TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét